.

Photobucket

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Tâm trạng trại sinh trước lúc nhập TRẠI HUYỀN TRANG 4 Quảng Hoà –Phạm Ngọc Mỹ

Tâm trạng trại sinh trước lúc nhập TRẠI HUYỀN TRANG 4
                          Quảng Hoà –Phạm Ngọc Mỹ
Buổi sáng hôm nay ngày 4/12/2010.Tôi bồn chồn nôn nao,rạo rực,cái cảm giác lâng lâng tràn đầy vui sướng,bầu nhiệt huyết xoá tan đi khí trời se lạnh ,không gian và thời gian dường như chậm lại “Nhập trại sao mà lâu thế “
Tôi nhìn ra phía xa ,các anh chị tay bắt ấn tam muội,miệng cười cười ,nói nói hoà lẫn tiếng gió vi vu tạo thành âm thanh sinh động.Chắc có lẻ  “Người vui cảnh cũng vui lây “
Ở đây , tôi lại gặp đàn anh mang cấp Tập ba mươi mấy năm ,không mặc cảm tự ti.Tôi lại gặp các anh hơn thất thập cái tuổi gần đất xa trời ,ấy vậy mà nụ cười luôn nở trên môi .Tinh thần các anh chị ấy như chấp cánh cho tôi quên đi những khó khăn vật chất lẫn tinh thần .Lúc này đây ,trái tim tôi thỏ thẻ thì thầm mách bảo tôi “Đừng vì lợi danh mà chia rẽ anh em ,đừng bao giờ quên mục đích lý tưởng của Gia Đình Phât Tử  “ Phải lấy Từ bi làm động lực ,lấy Trí tuệ làm đèn soi sáng ,lấy Dũng để vững bước trên đường đạo “
Tiếng âm thanh phát ra từ loa “Anh  chị em Trại Huyền Trang 4 tập trung “ đã đưa tôi về với thực tại,tôi nuối tiếc trái tim thì thầm chưa nói hết với tôi  
Đây và vài hình ảnh tôi lưu được
Các anh chị cung thỉnh  Hoà Thượng ,Thượng Toạ khai mạc
   
 



Chứng minh buổi Lễ khai mạc trại
    Hoà Thượng Thích Nguyên Phước Uỷ viên HĐTS Uỷ viên ban tăng sự TW PGVN,Phó Trưởng ban thường trực,kiêm trưởng ban tăng sự Tỉnh GHPG Bình Định
    Hoà Thượng Thích Trí giác  UV Ban nghi lễ TW GHPG VN Trưởng ban đại diện THPG thành phố Quy Nhơn
   Thượng toạ Thích Nguyên Huệ Uỷ viên thường trực Kiêm trưởng ban Hướng dẫn Phật Tử Tỉnh GHPG Bình Định
ThươngToạ. Thích Hạnh Bảo UV.BTS.GHPG tỉnh Bình Định. (Trưởng ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Bình Định )
Thượng Toạ Thích Quảng Châu. UV.BTS. GHPG tỉnh Gia Lai (Phó trưởng ban hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai )
Thương toạ . Thích Đồng Quả UV.BTS. GHPG tỉnh Bình Định (Phó ban đại diện THPG. TP. Quy Nhơn.)
Cùng chư tôn đức cố vấn giáo hạnh GĐPT.

- Về phía chính quyền có ông Huỳnh ngọc Thắng phó giám đốc sở nội vụ, trưởng ban tôn giáo tỉnh
 
Đội dâng hoa Gia Đình Phật Tử Kỳ Hoàn


Trại sinh nhập trại Huyền Trang 4 có tất cả 60 ( gồm 40 nam và 20 nữ ),trong đó có 3 trại sinh Tỉnh Kom Tum  
Người cao tuổi nhất 75 tuổi GĐPT Hội Quang thắng Huyện Tây Sơn ,Huynh trưởng nhỏ tuổi nhất 28 tuổi GĐPT Thanh Trung Tỉnh Kom Tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét