.

Photobucket

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

CHÚC TẾT TÂN MÃO

CHÚC TẾT TÂN MÃO
“Dù đi đâu nơi đâu, tôi vẫn nhớ về chùa Long Khánh quê tôi ” .Xin mượn lời nhạc của nhạc sĩ Như Vinh để nói về tâm trạng tôi. Sáng mùng một năm Tân Mão, tôi hoà mình vào Anh Chị Em GĐPT-Kỳhoàn để chúc tết Hoà Thượng Thích Nguyên Phước (Phó Ban thường trực Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Tỉnh Bình Định).Cố vấn Giáo hạnh GĐPT-KỳHoàn.Tôi không quên GĐPT-Kỳ Hoàn nơi ấy đã đã dạy dỗ cho tôi rất nhiều lãnh vực.Tôi trở thành người Huynh trưởng cũng từ nơi này.Tôi sinh hoạt chùa Phú Thọ chính sự động viên của các Anh Chị Ban Đại Diện GĐPT-Quy Nhơn, nơi tôi sinh hoạt cách xa nhà khoảng 13 đến 14 cây số, ở đó cần có sự hỗ trợ Huynh trưởng, trong khi GĐPT-Kỳ Hoàn số lượng Huynh trưởng rất đông 1Huynh trưởng Vạn Hạnh, 4 Huynh trưởng Huyền Trang, 9 đến 10 Huynh trưởng Lộc Uyển. Chính vì lẻ đó tôi xin phép chuyển sinh hoạt không phải vì “Có Lê quên lựu có trăng quên đèn ” Quên cội quên nguồn. Thôi thì “Thằng chột làm Vua xứ mù”sự hiểu biết của mình học ở các Anh Chị, học ở Kỳ Hoàn tới đâu thì dạy tới đó.
     Hoà Thượng Thích Nguyên Phước ban đạo từ, chúc tết phát lộc và Lì xì cho các Anh Chị Em GĐPT-Kỳ Hoàn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét