.

Photobucket

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Lễ cài hoa hồng chùa Phú Thọ Quy Nhơn

Lễ cài hoa hồng chùa Phú Thọ Quy Nhơn

Lễ cài hoa hồng chùa Phú Thọ Quy Nhơn
Vu Lan lại về những người con Phật cài lên áo phía trái một bông hoa hồng, hoa là biểu tượng sự đẹp đẽ , cũng chính là cài lên trái tim mình, nhắc nhở chúng ta dành những gì tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho Phụ Mẫu của chúng ta. Sự khác nhau màu hoa ,Hoa Hồng Vàng, Hoa Hồng Đỏ, Hoa Hồng Trắng là sự khác nhau xâu xa về ý nghĩa.
 Nhị vị Đại Đức Thích Thị Tấn, Thích Vạn Tín tổ chức lễ cài Hoa Hồng mục đích cho  những người con hiểu được ý nghĩa ấy và cũng để chúng ta nhìn lại mình trong mùa Báo Hiếu đã làm được gì cho đấng sanh thành, cho những người đã khuất hay còn tại thế
 Chứng minh Lễ cài Hoa Hồng
-HoàThượng Thích Liễu Giải UỷViên Ban Trị Sự Phật Giáo tỉnh Bình Định, Chánh Đại Diện Phật giáo huyện Tuy Phước viện chủ chùa Bửu Liên.
-Hoà Thượng Thích Nguyên Chơn Uỷ Viên HĐTS GHPGVN, Phó Ban Trị Sự Phật giáo tỉnh Bình Định, Trưởng Ban Giáo Dục Tăng Ni,viện chủ chùa Liên Hoa.
- Hoà Thượng Thích Trí Giác UỷViên Ban nghi lễ TW GHPGVN, UVTT BTS Phật giáo tỉnh Bình Định, Trưởng ban nghi lễ Phật giáo tỉnh bình Định, Chánh Đại Diện Phật Giáo TP. Quy Nhơn, viện chủ tổ đình sắc tứ Minh Tịnh.
- Hoà Thượng Thích Đồng Chơn viện chủ chùa Bình An TP.Quy Nhơn
-Hoà Thượng Thích Minh Hạnh Viện chủ chùa Phước Điền huyện Tuy Phước
- Hoà Thượng Thích Đồng Hương viện chủ chùa Trừng Giác Huyện Tuy Phước.
- Hoà Thượng Thích Huệ Từ viện chủ chùa Tịnh Quang huyện Phù Cát.
 Cùng chư Thượng Tọa, chư Đại Đức trực hệ tổ đình sắc tứ Minh Tịnh, trực hệ chùa Phú Thọ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét